วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คบกับเขาเป็นชู้ อยู่กับฉันเป็นแฟน – ฟ้า ยศสรัล

PATTฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง คบกับเขาเป็นชู้ อยู่กับฉันเป็นแฟน – ฟ้า ยศสรัล

เพลง : คบกับเขาเป็นชู้ อยู่กับฉันเป็นแฟน
ศิลปิน : ฟ้า ยศสรัล อาร์สยาม
อัลบั้ม : เพลงใหม่ คบกับเขาเป็นชู้ อยู่กับฉันเป็นแฟน – ฟ้า ยศสรัล


*เวลาเธอเหงาจากเขาคนนั้น ให้ฉันนั้นเป็นแฟนเธอได้ไหม เวลาเธอเหงาจากเขาคนนั้น ให้ฉันนั้นดูแลเธอได้ไหม
**เพราะคบกับเขาเธอเป็นได้แค่ชู้ อยู่กับฉันเธอนั้นได้เป็นแฟน เดินควงแขนออกหน้าออกตา
ตำแหน่งสุดท้ายคือภรรยา แต่คบกับเขา ผลสุดท้ายเธอต้องเสียใจ
คบกับเขาเธอเป็นได้แค่ชู้ อยู่ในมุมที่เขาไม่ให้ใครเห็น หาเวลาให้เธอยากเย็น ก็เขาเป็นคนมีครอบครัว
เธอหน้ามืดตามัวรักเขาทำไม
(ซ้ำ *)
พร้อมจะเป็นเส้นทางเส้นใหม่ให้เธอ พร้อมจะเป็นคนที่รักเธอหมดใจ พร้อมจะให้สิ่งดี ดี ให้เธอมีรักครั้งใหม่
แค่เธอเปิดใจให้กับคนอย่างฉัน
(ซ้ำ **)


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More