วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เธอคือของขวัญ – ปันปัน สุทัตตา

PATTฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง เธอคือของขวัญ – ปันปัน สุทัตตา

เพลง : เธอคือของขวัญ
ศิลปิน : ปันปัน สุทัตตา
อัลบั้ม : เพลงประกอบภาพยนตร์ รัก 7 ปี ดี 7 หน


ถ้าเธอเป็นภูเขา ฉันจะเป็นต้นไม้
โอบกอดเธอเอาไว้ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
ถ้าเธอเป็นท้องฟ้า ฉันจะเป็นเมฆสีขาว
โอบกอดเธอ ไม่ให้เธอเหงาและเดียวดาย
ถ้าเธอเป็นรถยนต์ ท้องถนนก็คือฉัน
หากเธอเป็นพระจันทร์ แน่นอนฉันต้องเป็นดาว
จะอยู่เคียงข้างเธอ ไม่ให้เธอเหน็บหนาว
แม้ในคราวทุกข์ใจ จะอยู่ใกล้ใกล้เธอ
ก็เพราะเธอ คือของขวัญที่สวรรค์..ให้มา
ฉันจะ เก็บรักษามันเอาไว้..ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี Baby I love you
ก็เพราะเธอ คือของขวัญที่สวรรค์..ให้มา
ฉันจะ เก็บรักษามันเอาไว้..ให้นาน
จะไม่ให้ใครทำร้ายเธอ ถ้าฉันยังยืนอยู่ตรงนี้
จะรักเธอทั้งหมดใจที่มี Baby I love you


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More