วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ – อาร์ อาณัตพล

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ – อาร์ อาณัตพล
เพลง : ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ
ศิลปิน : อาร์ อาณัตพล
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร นางสิงห์สะบัดช่อ

 ฉันรู้แค่รักเธอหมดใจ – อาร์ อาณัตพล
บางสิ่งอาจดูไม่ดี หรือไม่สมควร
แหละมันอาจไปรบกวน
ไปขวางหู ขวางตาใครใคร
ขึ้นอยู่กับเราสองคน แค่ใจสองใจ
ผิดในแง่มุมของใคร
แต่ฉันรู้ว่าฉันนั้นเลือกถูกแล้ว
เธอต้องถามใจ ตัวเธอเองให้ดี
ต้องถามใจว่ามันเรียกร้องหาใคร
แค่ทำตามใจตัวเอง แบบไม่ต้องสนใคร
ซื่อสัตย์กับใจ แบบที่ฉันทำ
ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ ถูกผิดอยู่ตรงไหน
คงไม่สำคัญ และฉันรู้ว่ารักเธอเท่านั้น
กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่าง ชัดกระจ่าง
ฉันขอแค่รักเธอต่อไป อะไรจะมาขวาง
ฉันไม่หวั่น ทุกทุกลมหายใจ
ให้เธอ ให้ตลอดไป
แค่สิ่งเดียวที่สำคัญ ขอแค่สัญญา
อะไรจะผ่านเข้ามา
ก็แค่เพียงเชื่อใจกันและไม่หวั่นไหว
เธอต้องถามใจ ตัวเธอเองให้ดี
ต้องถามใจ ว่ามันเรียกร้องหาใคร
แค่ทำตามใจตัวเอง ไม่ต้องสนใคร
ซื่อสัตย์กับใจ แบบที่ฉันทำ
ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ
ถูกผิดอยู่ตรงไหน คงไม่สำคัญ
และฉันรู้ว่ารักเธอเท่านั้น
กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่างชัดกระจ่าง
ฉันขอแค่รักเธอต่อไป
อะไรที่มาขวาง ฉันไม่หวั่นรักเธอหมดหัวใจ
ฉันรู้ว่ารักเธอหมดใจ
กฎเกณฑ์ เป็นอย่างไร มันไม่สำคัญ
แค่ฉันรู้ว่าฉันรักฉันยืนยัน
กลั่นกรองจากใจนี้ ชัดทุกอย่างชัดกระจ่าง
ฉันขอแค่รักเธอต่อไป
อะไรจะมาขวางฉันไม่หวั่น
ทุกทุกลมหายใจ ให้เธอให้ตลอดไป


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More