วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ฝากไปเตือนเขา – K-OTIC

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง ฝากไปเตือนเขา – K-OTIC
เพลง : ฝากไปเตือนเขาkotic 150x150 ฝากไปเตือนเขา   K OTIC
ศิลปิน : K-OTIC
อัลบั้ม : เพลงใหม่ ฝากไปเตือนเขา – K-OTIC


A1 Poppy
ปิดบังกันทำไม เธอไม่พูดอะไรสักคำ
ฉันเห็นรอยช้ำ ที่แขนและที่แววตาของเธอ
นี่เขาทำรุนแรง กับเธออีกแล้วเหรอ
ฉันแค้นเสมอ ยิ่งฉันได้รู้ ยิ่งเจ็บหัวใจ
B1
K-otic เขาเลว… Koen แต่เธอก็ทน
K-otic เขาเลว… Jongbae แต่เธอก็ยอม
K-otic เขาเลว… Koen + Jongbae เจ็บแทนนะเธอ
Hook1
Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา
Kenta ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ
K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้
Tomo หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป….
ฉันไม่ยอมปล่อย
Kenta Rap
A2
Koen+Jongbaeต่อให้โกรธยังไง ก็ไม่อยากไปแทรกแซงเธอ
Kenta เหตุผลน่ะเหรอ ก็เธอรักเขาจนสุดหัวใจ
Tomo ได้แต่โทษตัวเอง ที่ดันปล่อยไปให้เธอไป
Poppy เพราะคิดว่าเขา จะรักเธอได้เหมือนฉันรักเธอ
B2
K-otic เขาเลว… Kenta แต่เธอก็ทน
K-otic เขาเลว… Tomo แต่เธอก็ยอม
K-otic เขาเลว… Kenta + Tomo เจ็บแทนนะเธอ
Hook2
Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา
Koen ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ
K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้
Jongbae หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป….
Kone ฉันไม่ยอมปล่อย
Jongbae Rap
Tomo Rap
Hook3
Kotic ฝากไปเตือนเขา ฝากไปเตือนเขา
Poppy ทั้งที่ได้เธอไปไม่แคร์ แล้วยังได้แต่รังแกหัวใจ
K-otic ฝากไปเตือนเขา แค่ไปบอกให้จำไว้
Poppy หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป….
ฉันไม่ยอมปล่อย
Hook4
K-otic หากคนที่ฉันรัก ต้องเป็นอะไรไป….
ฉันไม่ยอมปล่อย

ปิดวีดีโอนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More