วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จะดีกับเธอตลอดไป - ten

PATT@NAAM



จะดีกับเธอตลอดไป - ten
----------------------------------------------
เต็น ธีรภัค
เนื้อเพลง: จะดีกับเธอตลอดไป
อัลบั้ม: Solo

ฉันนั้นรู้ดี ว่าเธอก็ยังไม่แน่ใจ
ถ้าต้องเลือกใคร มันคงไม่ง่ายขนานนั้น
และฉันก็มี สิ่งหนึ่งที่เก็บไว้เนินนาน
อยากให้ฟังฉัน ก่อนเธอตัดสินใจ

* ฉันอาจไม่ดีเพียงพอ
อาจไม่พร้อมเหมือนใคร
เทียบกับเขาคงไม่ไหวฉันรู้ดี
แต่จะรักและทุ้มเท หมดหัวใจที่ฉันมี
ถึงฉันนั้นจะไม่ดีที่สุด
แต่ฉันจะดีกลับเธอตลอดไป

ฉันค่อยโล่งใจ ที่ได้ระบายถ้อยคำไป
ไม่เคยมีใคร ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้
แค่ได้รักเธอ ก็นับว่าฉันนั้นโชคดี
ก็ฉันมีแค่นี้ มีเพียงแค่หัวใจ

( * )

ไม่ใช่คำสัญญา แต่คือสิ่งที่ฉันนั้นทำอยู่
แค่อยากให้เธอได้รับรู้ จะรักเธอตลอดไป

( * )

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More