วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก – Timethai

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง MV เพลง มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก – Timethai
เพลง : มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอกTimethaii secret 150x150 มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก   Timethai
ศิลปิน : Timethai
อัลบั้ม : เพลงใหม่ มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก – Timethai


A1 เธอคงรอจนใกล้ปิดฉาก ให้ฉันทำใจได้ลำบาก
ถึงได้เพิ่งมานึกออก ถึงได้เพิ่งจะมาบอก ถึงค่อยมาเฉลยความจริง
A2 มีคนที่เธอรักอยู่ก่อน เธอก็รู้ว่าฉันหมดสิทธิ์
เธอยังยอมให้คิดผิด ฉันไม่รู้เธอคิดยังไง
B ไม่ตั้งใจ…แต่ก็แค่จงใจ ลืม…ไม่ก็ทำเป็นลืม
รอ…(ก็)อาจจะรอบางคน ที่เพิ่งนึกได้ว่ามีเขา
และก่อนจะจากไป
Hook เธอมีอะไรอีกมั้ย…ที่ลืมบอก มีอะไรอีกมั้ย…ที่ลืมหลอก
ช่วยนึกดีๆเด๊ะ บอกวันนี้ เจ็บวันนี้ จบวันนี้ ซะเธอ
มีอะไรอีกมั้ย…ที่ต้องเจ็บ มีอะไรอีกมั้ย…ที่ฉันต้องรู้
นอกจากฉัน มันเป็นคน โง่งมงาย…เป็นตัวอะไรของเธอ
A3 กลัวเธอเองจะค้างคาใจ ใจเธอคงจะไม่สบาย
ฉันก็เพียงแค่เป็นห่วง ฉันไม่ได้จะมาถ่วง ฉันไม่ได้จะรั้งตัวเธอ
( ซ้ำ A2 , B , Hook , Solo , Hook )
มีอะไรอีกมั้ยที่ลืมบอก
( Top Secret )


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More